วิธีการนำโฆษณามาติดบน blog ที่เราสร้างขึ้น

วิธีการนำ Code โฆษณามาติดที่ บล็อกของคุณนะครับ

1. ให้ Login เข้าไปที่ หรือ http://www.blogger.com/

จากนั้นใส่รหัสผู้ใช้ และ รหัสผ่านของท่าน



2. จะปรากฎหน้าต่าง จัดการบล็อกของคุณให้เราคลิกที่ การออกแบบ



3.จากนั้นคลิกที่ เพิ่ม Gadget


4. จากนั้นคลิกที่ HTML/จาวาสคริปต์



5.ให้นำ Code ที่ได้นำมาจาก Google AdSense ที่เก็บไว้ใน Notepage นำมาใส่ที่เนื้อหา





7.จากนั้นคลิกที่บันทึก  คลิกที่ดูบล็อก


เสร็จเรียบร้อยง่ายรึปล่าวครับ ขั้นต่อไปเราก็โปรโมทเว็บของเราได้เลยครับ
ถ้ามีคนมาคลิ๊กโมษณาเราก็จะได้เงินส่วนแบ่งครับ การโปรโมทเว็บ
ให้ดังมีหลายช่องทางหลายวิธีที่จะเลือก แล้วแต่เทคนิควิธีของใคร ยกตัวอย่างเช่น การแนะนำเว็บไซต์หรือบล็อกของเรากับ Search Engine 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น