หาเงินกับตัวการ์ตูน CASHfiesta ง่ายนิดเดียว

       ขอบอกก่อนนะครับนี่ไม่ใช่ MLM ไม่ใช่รับจ้างคลิก มันเป็นเพียงคุณแบ่งพื้นที่ให้เขาโฆษณาในหน้าจอของเราเท่านั้นเอง ก็แค่ปล่อยตัวการ์ให้มันเดินทำเงินให้เรา ดีกว่าเปิดคอมเล่นเกม ทำงาน หรือดูหนังฟังเพลงไปโดยเปล่าประโยชน์ มาหาเงินใช้กันดีกว่า เป็นไงง่ายมัยล่ะ งั้นเราไปดูและไปสมัคร CASHfiesta กันเลย


คลิกสมัคร CASHfiesta ตรงนี้

1. คลิกที่ jointoday 


คลิกที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่


2.มาดูการกรอกใบสมัครกันเลย ตามรูป


คลิกที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่


3. กรอกข้อมูลให้ครบดูในรูปเลยครับช่องใหนหมายความว่าอย่างไร ผมแปลให้แล้วนะครับ

4. จากนั้นก้แค่คลิกส่งการลงทะเบียน ง่ายมั้ยล่ะครับ

5. จากนั้นเข้าเมล์ที่เราสมัครเปิดจดหมายจากที่เวป Cashfiesta ส่งมาให้เรา คลิกที่ link จากจดหมายบรรทัดแรกๆ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของเราในการสมัครกับทางเวปนะครับ

6. ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ เพื่อจะได้รู้ว่าเราเป็นสมาชิกแล้ว

*จบ 6 ขั้นตอนง่ายๆ กับการสมัครหาเงิน CASHfiesta  

***เตือนเพื่อนๆก่อนเลยนะครับว่าห้ามทำการสมัครซ้ำในเครื่องที่เคยสมัครไปแล้วนะครับ เพราะคุณจะถูกแบนได้ อย่าทำนะครับ

เดี๋ยวเราไปดูการทำงานและการทำเงินว่าเขาทำอย่างไร จะยากจะง่ายขนาดใหน ตามไปดูในบทต่อไปนะครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น